Ger og hveitilausir pizzubotnar

Ég hef lengi haft gaman aš žvķ aš baka śr geri - bęši pizzur, brauš, bollur og żmist annaš. Eftir aš ég fór aš breyta mataręši mķnu og sonar mķns hér į heimilinu žį hef ég žurft aš leita nżrra miša. Ég elska aš vafra į heimasķšuni Heilsubankanum: http://www.heilsubankinn.is/vefur/index.php?option=com_content&task=view&id=1092 og skoša allt milli himins og jaršar. Heilsubankinn er heimasķša sem fjallar um allt sem viškemur heilsuni. Ég fann žar uppskrift sem aš Solla ķ gręnum kosti hefur sett saman. Uppskrift sem aš vel kemur ķ stašinn fyrir minn fręga pizzubakstur ;  ). Ég varš undrandi eftir fyrstu tilraun og ótrślega įnęgš. Žessar pizzur boršast vel af fjöldskyldu minni.

Hér er uppskrifitin:

Fljótlegir pķtsubotnar śr spelti PrentaRafpóstur

350 g spelt*, t.d. fķnt og gróft til helminga
1-1 ½ msk vķnsteinslyftiduft*
smį himalaya eša sjįvarsalt
2-3 msk kaldpressuš olķa, t.d. kókos* eša ólķfu
180 - 200ml dl heitt vatn

Blandiš žurrefnunum saman ķ skįl, ég set žetta gjarnan ķ matvinnsluvél meš hnošara.  Bętiš olķunni śtķ og endiš į aš setja vatniš rólega śtķ į mešan vélin er ķ gangi.  Žegar deigiš myndar kślu ķ vélinni er žaš tilbśiš.  Strįiš smį spelti į borš og fletjiš deigiš frekar žunnt śt. Ég nota hringlóttan disk sem er um 23 cm ķ žvermįl og skelli honum ofanį deigiš til aš skera śt eftir og fį hringlaga botn.  Setjiš bökunarpappķr į ofnplötu, leggiš botninn žar ofanį og forbakiš viš 200°c ķ 3-4 mķn.  Lįtiš rakt stykki onį botnana svo žeir haldist mjśkir.  Žessi uppskrift gefur af sér 3 botna.

žaš er ótrślega snišugt aš baka nokkra pķtsabotna ķ einu.  Žaš munar frekar litlu tķmalega séš į aš baka 2 botna eša 4 žegar mašur į annaš borš er byrjašur aš baka. Og sķšan frysta žį sem mašur er ekki aš nota.  Žaš er mjög žęgilegt aš eiga frysta pķtsubotna žegar kemur aš erilsömu kvöldi.....

*fęst lķfręnt frį Himneskri Hollustu

----

Mér finnst frįbęrt aš kaupa kjśklingaskinkubréf ( žaš er hollara en svķnaskinkan) og setja ofanį pizzurnar, lķfręna pizzusóusu og mosarella ost ( sem aš Heiša Sturludóttir hollustugśru męlir lķka meš) og ferskan ananas ķ bitum. Krakkarnir elska žetta. Nś ętla ég aš drķfa mig ķ aš elda pizzu handa žeim ķ kvöld - og śr restini af tvöföldu uppskriftini ętla ég aš gera kanilsnśša en kanilblönduna blanda ég meš Xylitoli og kanil. Verši ykkur aš góšu.

kv Sirry

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalbjörn Leifsson

Žetta hljómar mjög vel, mmmmmmmmmm. 

Ašalbjörn Leifsson, 20.1.2008 kl. 18:27

2 identicon

Ummmm takk.Ég setti inn góša rśgbraušsuppskrift į mķna sķšu um daginn.Endilega prófa.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 12:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband