Ķ Gušs bęnum

kanķnuveldi sem aš Hugh Hefner hefur rekiš sķšustu įratugina er byggt į hugarórum kynlķfsfķkils. Kynsvall og višbjóšur. Og kanķnumerkiš hefur jafnvel nįš į fatnaš ungu kynslóšarinar. Žaš er ekkert ešlilegt viš žaš aš žessi mašur bśi meš  2 - 3 konum og segist elska žęr allar.

Ég bara varš aš pśsta - fleiri męttu męla į móti žessum ósóma. 

Kvešja Sigrķšur


mbl.is Hefner lęrši allt um įstina ķ kvikmyndum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Flower

Žaš er eiginlega óskiljanlegra hvernig žessar ungu dömur hafa geš ķ sér til aš vera meš žessum fausk Nema žęr séu bara į launum viš aš žykjast vera meš honum.

Flower, 6.1.2009 kl. 23:24

2 identicon

ŚFF JĮ! Hefur greinilega aldrei heyrt minnst į SLAA, www.slaa.is

Kķktu į bloggiš mitt gulliš mitt. Vildi lķka lįta žig vita aš ég er oft meš hugann hjį žér, keyri nś sama sem daglega um hverfiš žitt (aš nį ķ fósturdrenginn minn, Robin Žór).

Guš geymi žig KĘRA vinkona!

Įsan (IP-tala skrįš) 12.1.2009 kl. 13:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband