Nżjar įherslur ķ markžjįlfastarfinu mķnu

Komiš žiš sęl kęru lesendur.

Mig langar til aš segja ykkur frį žvķ hverjar įherslur mķnar ķ byrjun įrs eru fyrir starf mitt sem markžjįlfi. Įherslurnar eru nżjar og svolķtiš ķ breyttri mynd.

Ég starfa nś hjį Gešhjįlp sem umsjónarmašur félagsmišstöšvar Gešhjįlpar įsamt žvķ aš gera virknisamninga viš gesti Gešhjįlpar. Starfiš į mjög vel viš mig žar sem ég er mjög skapandi - hugmyndarķk og kann vel aš virkja fólk til starfa. Žvķ er ég mjög spennt fyrir įframhaldinu žarna hjį žeim ķ Gešhjįlp og verš žar įfram ķ hįlfri stöšu. 

Ég mun starfa įfarm meš nįmskeišin mķn: aš nį žvķ besta fram meš ADHD - en žar fer ég ķ gegnum marga žętti sem geta aukiš į ADHD - og markmiš meš nįmskeišinu er aš fólk meš ADHD - eša einkenni ADHD komist betur til mešvitundar um žaš hvernig žaš virkar, og ęttu žeir sem aš sękja nįmskeišiš og leggja į sig vinnu til aš nį įrangri aš koma śt meš sterkari sjįlfsmynd. 

Nżjung ķ starfi mķnu er the liveing true prosess. Žetta er verkfęri sem fjallar um hvaš Guš hefur skapapaš žig til aš vera. Hver og einn er skapašur ķ Gušs mynd og er okkur ętlaš aš starfa fyrir hann hér į jörš.

  • Kannstu viš aš hafa sagt jį viš verkefni sem er ekki viš žitt hęfi?
  • Kannastu viš aš finnast ašrir vera miklu betri en žś? 
  • Kannast žś viš aš žś reynir aš standa undir e-h titil en finnur aš žś ert ekki metinn aš veršleikum?
  • Reynir žś aš standa undir žeim vęntingum sem aš ašrir hafa til žķn vitandi žaš aš žś getur žaš ekki?
  • Kannastu viš žaš aš eiga ķ erfišleikum meš aš setja žér markmiš?
  • Setur žś žér markmiš og getur ekki stašiš viš žaš?
  • Finnst žér aš žaš sé e-h aš žér žvķ žś veršur fljótt leišur į vinnuni žinni og feršu jafnvel ķ hring eftir hring sem leišir ekki til neinnar nišurstöšu?

The liveing true prosess gęti veriš lausnin fyrir žig.

Ef žś hefur e-h spurningar žį bara dembdu žeim į mig.

 

meš kęrri kvešju Sigrķšur

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur

Til hamingju meš nżja starfiš!! Ég efast ekki um aš žś eigir eftir aš blómstra žar og ekki sķšur žeir sem žś ert aš vinna meš

Gangi žér allt ķ haginn mķn kęra

Įsgeršur , 6.1.2009 kl. 08:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband