Śtvarpsvištališ viš mig frį žvķ ķ morgunn

 

Ég var ķ vištali hjį Gušrśnu Gunnarsdóttur og Gesti Einari. Frįbęrt aš fį žaš rżmi til aš spjalla um ADHD ķ śtvarpinu og žakka ég žeim fyrir aš bjóša mér aš vera meš. Vištališ er rétt fyrir mišja lķnu į skjįnum.

http://dagskra.ruv.is/streaming/ras2/?file=4368137

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt.Innlitskvitt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 12:09

2 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég reyndi aš hlusta į vištališ en žaš virtist frosiš eša eitthvaš slķkt , kannski bara svona margir aš hlusta . Ég reyni aftur seinna.

Sporšdrekinn, 8.1.2008 kl. 14:12

3 Smįmynd: Sigrķšur Jónsdóttir

Takk fyrir žetta allir ;  )

Sporšdreki - vonandi getur žś heyrt žetta į eftir ;  ) 

Sigrķšur Jónsdóttir, 8.1.2008 kl. 20:28

4 identicon

Žetta er mjög įhugavert hjį žér, gaman aš hlusta į vištališ viš žig.  Bestu kvešjur śr Stelkshólum 2

Hrund Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 12.1.2008 kl. 13:22

5 Smįmynd: Sigrķšur Jónsdóttir

Hę Hrund og takk fyrir innlitiš ;  )

kv sj 

Sigrķšur Jónsdóttir, 12.1.2008 kl. 20:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband