Hvaš er aš vera Normal?

Ég fór į fyrirlestur ķ Hįskólanum ķ Reykjavķk ķ gęr. Ungur mašur meš Asperger talaši um sķna reynslu af žvķ aš brjóta sig śt śr einhverfurofinu og brśa biliš į milli tilbśins hugarheims og hins raunverulega heims. Magnašur fyrirlestur. Ķ lok var hann spuršur aš žvķ hvaš žaš žżšir aš vera Normal. Hann hugsaši sig um og svaraši sķšan " Žaš aš vera Normal er aš višurkenna hversu einstakur žś ert. Žaš er óešlilegt aš vera eins og ašrir".

Žetta eru orš aš sönnu. Ekkert okkar er eins og viš getum aldrey oršiš žaš. Ég er svo sammįl honum ķ žessari śtskżringu. 

Guš skapaši okkur į svo stórkostlegan hįtt. Skaparinn dregur ekkert undan. Viš erum fęr um aš skynja og vinna śr hlutunum meš fleiri leišum en  bara oršum. Hann gaf okkur snertiskyniš, lyktarskyn, heyrn og sjón. Viš veršum aš gera rįš fyrir og virkja žessi skynfęri. Ef viš notum žau öll opnum viš fyrir sköpunargįfuna og veršum eins og geislandi ofvirkir snillingar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Sirrż !

Vill svo skemmtilega til aš ég sat žennann fyrirlestur lķka.  ;)    Aš hlusta į žennann mann hvernig hann hefur nįš žvķ aš sigra hug sinn og brotist śt śr heimi einhverfunnar.

Žetta svar hans um hvaš er žaš aš vera "vemjulegur" kveikti ķ mér.  Af hverju er žaš svo rķkt ķ samfélaginu ķ dag aš reyna aš passa innķ "normiš". Fólk gleymir žvķ aš kynnast sjįlfu sér og skoša hvaš žaš er sem gerir žaš įnęgt og hvar styrkleikarnir liggja.  Halda uppį žį og hlśa aš žeim.  Ég nįttśrulega er ekki undanskilinn žessu brenglaša normi. 

Ég held aš allir hefšu gott af žvķ aš kynnast žessum unga manni.  Ég ętla aš minnsta kosti aš nįlgast bók hans "Born on a blue day" og kynna mér persónuleg afrek hans og lęra eitthvaš af žeim.

Kv. Ķris

Ķris Hrund Halldórsdóttir (IP-tala skrįš) 24.6.2007 kl. 14:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband