Śtlitsžrįhyggja

Śff. Ég var aš skoša į visir.is aš Prinsilla Presley hefur fariš ķ svo margar lżtaašgeršir aš hśn er oršin ķ einu orši sagt hręšileg sjį hér: http://visir.is/apps/pbcs.dll/gallery?Site=XZ&Date=20081031&Category=LIFID01&ArtNo=727473281&Ref=PH&Params=Itemnr=4&NoBorder=1&PictureCount=

Žaš er svo aušvelt aš byrja į aš reyna aš hafa stjórn į e-h og lenda svo ķ žvķ aš hafa ekki stjórn į žvķ hvenęr į aš hętta. Ég fór aš skoša į youtube myndband sem sżnir Prinsillu ķ gegnum tķmanna rįs og žaš sem hefur einkennt finnst mér myndir af henni er hvaš hśn hefur lagt mikiš śt śr śtlitinu sķnu. Ekki nokkur vafi aš hśn er meš śtlistžrįhyggju.

Getum viš ekki bara sętt okkur viš žaš sem viš höfum innan sem utan. Veršum viš bara samžykkt vegna śtlitsins?

Vildi bara velta žessu upp meš ykkur.

 Kv Sigrķšur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er hręšilegt.Aumingja konan

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 1.11.2008 kl. 06:31

2 identicon

Sammįla.

Ég lęrši af gamalli kęrustu sem er "bara" falleg, aš ķ hvert sinn sem ég sé eitthvaš viš sjįlfan mig sem er "minna fallegt" žį segi ég viš sjįlfan mig; "Žetta er įgętt, žetta er bara krśttlegt". 

Žegar betur liggur į mér žį geng ég framar ķ sjįlfshólinu. Žaš er įgętis rįš og ég lifi betur meš sjįlfum mér og einn vinsęll įvöxtur: Ég er oršinn duglegri aš hęla öšrum. 

Veraldarįlfurinn (IP-tala skrįš) 1.11.2008 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband