Nįmskeišiš aš nį žvķ besta fram meš ADHD

 NĮMSKEIŠIŠAŠ NĮ ŽVĶ BESTA FRAM MEŠ ADHD

ADHD getur veriš žér fyrirstaša ef žś veist ekki hvernig žś virkar!

 Nįmskeišiš er ętlaš fólki į aldrinum 18 įra og eldri. Nįmskeišiš byggist į hópavinnu. Viš munum fręšast um hvernig ADHD hefur į lķf okkar, lęrum hvernig viš getum nįš stjórn į lķfi okkar og hvernig viš getum byggt upp sjįlfsmyndina. Viš tökum skref ķ žessa įtt į nįmskeišinu.   Nįmskeišiš fer af staš 24.nóv og stendur til 29.des Um er aš ręša 6 skipti. 

Įrangur nęst meš žvķ aš vinna meš sjįlfan sig milli funda meš opnum huga og vera tilbśin(n) til aš deila reynslu sinni.

 Žetta hefur hefur fólk sagt um nįmskeišin: "Nįmskeišiš hefur hjįlpaš mér aš įtta mig į svo mörgu varšandi sjįlfa mig, og hvašvirkar fyrir mig. Einnig létt mér lķfiš į margan hįtt”. “Ég hef fengiš tęki til aš vinna meš. Ég  er ķ lagi og hef eitthvaš ķ dag til aš stefna aš”.   Hvenęr:             Nóv:Žrišjudaginn 24. nóv klukkan 17:00 – 19:00  Des: Žrišjudaginn 01. des klukkan 17:00 – 19:00Žrišjudaginn 08. des klukkan 17:00 – 19:00Žrišjudaginn 15. des klukkan 17:00 – 19:00Žrišjudaginn 22. des klukkan 17:00 – 19:00   Žrišjudaginn 29.des klukkan 17:00 – 19:00   Hvar: 

·                     Nįmskeišiš er haldiš ķ Borgartśni 3, 3 hęš

  Umsjón:             Sigrķšur Jónsdóttir ADHD markžjįlfiSjį internet.is/sirrycoach    Verš:  15.000 krónur, viš skrįningu žarf aš greiša stašfestingargjald 5.000. krónur af heildarupphęš, klįra žarf aš borga fyrir nįmskeišiš eigi sķšar en föstudaginn 20.nóv.

Bókun į nįmskeiš og greišslutilhögun: Įhugasamir geta skrįš sig į nįmskeišiš meš žvķ aš senda netpóst į Sigrķši: sirrycoach@internet.is , en skrįningu lżkur föstudaginn 20.nóv .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband