Tilgangur lķfsins

Žś ert tilgangur heimsins og žvķ betur sem žś leyfir žér aš  koma ķ ljós žeim mun meiri ljóma varpar žś į jöršina.

Mig langar til gamans aš geta žess aš dóttir mķn sem er aš verša 4.įra sagši viš starfsmann ķ leikskólanum sķnum ķ gęr: lķfiš er gott, og ég ętla aš lifa žvķ.

Hśn er nįttśrulega bara yndisleg žessi elska og veigrar sér ekki viš žvķ aš breyša śt kęrleikann. 

Ķ morgunn sagši hśn viš pabba sinn į leišinni ķ leikskólann: pabbi, ég elska lķfiš.

Mig langaši bara aš deila žessu meš ykkur 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur

Ęji hvaš žetta var krśttlegt  žau eru svo einlęg žessar elskur.

Įsgeršur , 28.8.2007 kl. 15:51

2 identicon

Ég er sammįla stelpunni  žinni, lķfiš er gott .

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 28.8.2007 kl. 21:09

3 Smįmynd: G.Helga Ingadóttir

Fallegt og og mjög djśpt!

G.Helga Ingadóttir, 28.8.2007 kl. 21:11

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er ekki bara fallegt Sigrķšur mķn, heldur ber žetta foreldrum hennar fagurt vitni.  Af foreldrunum lęra börnin mest, žašan kemur žessi įvöxtur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2007 kl. 12:43

5 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Einlęg og djśpvitur um leiš. Takk fyrir bónoršiš

Jóna Į. Gķsladóttir, 31.8.2007 kl. 00:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband