Ég męli meš žessum sumarbśšum

Komiš žiš sęl.
Ég hef vištaš af žessum sumarbśšum ķ dįlķtinn tķma og męli eindregiš meš žeim. Um er aš ręša sumarbśšir sem heita Ęvintżraland og eru stašsettar ķ Borgarfirši. Ég įtti gott spjall viš Svanhildi sem sér um sumarbśširnar ķ gęr og sagši hśn mér aš žessar sumarbśšir henti einstaklega vel fyrir börn meš ADHD. Žaš kemur mér ekki į óvart žvķ aš žaš er svo margt sem er ķ boši žarna og įhersa sumarbśšana er aš styrkja styrkleika og sjįlfsmynd barna.   
Starfsemin
Sumarbśširnar Ęvintżraland eru félagasamtök ķ Reykjavķk og hófu starfsemi sķna įriš 1998. Žęr voru starfręktar aš Reykjum ķ Hrśtafirši fyrstu sex sumrin en fluttu aš Hvanneyri ķ Borgarfirši įriš 2004. Įriš 2007 var starfsemin ķ Grunnskólanum į Hellu. Sumarbśširnar eru fjölmenningarlegar og hlutlausar ķ trśmįlum. Žęr eru ętlašar börnum į aldrinum 7-14 įra.
Meginstefna sumarbśšanna er aš żta undir sjįlfstraust barnanna, styrkja sjįlfsmynd žeirra, kenna žeim aš virša sig, ašra og umhverfi sitt. Allir, börn og starfsfólk, eiga aš koma fram viš ašra eins og žeir vilja lįta koma fram viš sig.
Mikil įhersla er lögš į aš fį starfsfólk meš menntun į sviši lista, kennslu eša uppeldis- og sįlfręši. Góš reynsla er einnig mjög mikils metin. Börnunum er skipt ķ hópa og hefur hver hópur eigin umsjónarmann sem heldur utan um börnin sķn allan tķmann.
Hér er heimasķša Ęvintżralands:
Meš kvešju Sigrķšur Markžjįlfi

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband