Góšur nętursvefn eflir minniš

Góšur nętursvefn eflir minniš

mynd

Nż rannsókn leišir ķ ljós aš góšur nętursvefn eflir minni manna daginn eftir. Jafnframt į viškomandi aušveldara meš aš lęra hluti.

Rannsóknin bendir til aš mešan į góšum nętursvefni stendur styrkist sambandiš milli taugafruma ķ heilanum en žaš er lykillinn aš bęši góšu minni og lęrdómshęfileikum.

Žaš var hįskólinn ķ Genf sem stóš aš rannsókninni og var hśn nżlega kynnt į rįšstefnu taugafręšinga. Tveir hópar fólks fengu mismunandi verkefni į sviši minnis- og lęrdómsgetu.

Annar hópurinn fékk svo 8 tķma góšan nętursvefn en svefn hins hópsins var truflašur. Ķ ljós koma aš hópurinn sem svaf vel stóš sig mun betur ķ verkefnum sķnum en sį sem svaf illa eša lķtiš.

http://visir.is/article/20080714/FRETTIR05/810641601

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęl Sirry mķn!

Góš įminning žetta meš svefninn, ég er aš reyna aš passa upp aš sofa

8 tķma svo heilsan verši góš daginn eftir.Ekki spillir aš minniš verši betra

   Drottinn blessi žig ķ öllu!

                 Kv. Halldóra.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 16.7.2008 kl. 19:39

2 identicon

Takk fyrir žetta - ég ętla aš vera mjög mešvituš meš svefn fyrir syni mķna og sjįlfa mig - takk alveg innilega!!!!

Įsa (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 19:58

3 identicon

Sęl,góš grein.Ég er nś einn af žeim sem sofna įšur en höfušiš nęr aš snerta koddann,hehe,en ég hef oft pęlt ķ žvķ hvort mašur fęr meiri hvķld meš žvķ aš sofa į bakinu?Ég sef alltaf į sķšunni og er žvķ aš skipta yfir sennilega nokkrum sinnum į nóttu.

Gangi žér vel Sirrż.hv Pallielķs

Pįll Rśnar Elķson (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband