Eurovision og 12 sporin

1. Viš višurkenndum vanmįtt okkar gegn Eurovision og aš okkur var oršiš um megn aš stjórna stigagjöfum annara landa ........
Ég ętla aš leggjast til hvķlu brįšlega og virkilega ķhuga hvort ég sé tilbśinn aš gefast upp..... Mér lķšur eins og alka sem aš gafst upp į sķšasta įri fyrir Eurovision og ęltaši aldrei aš eyša kvöldi ķ žetta aftur...... og hér sit ég eftir aš hafa runniš į rassin meš įkvöršun mķna og eytt kvöldinu, bķšandi ķ spennu upp į von og óvon aš nś - loksins nś myndum viš vinna. Mér lķšur eins og róna sem er aš rķsa upp śr ręsinu og ég veit af gefinni reynslu aš žynnkan mun vara nęsta įriš. Sjįumst į nęsta įri .... žegar Ķsland vinnur.
Er til lękning viš žessu?
hehehe Smile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur

HAHA,,,nei engin lękning held ég,,en vonandi veršur žessu skipt upp ķ austur og vestur nęst,,žį fyrst eigum viš möguleika

Góš kvešja til žķn og žinna

Įsgeršur , 25.5.2008 kl. 11:17

2 Smįmynd: Sporšdrekinn

hahaha "lękning" nei ętli žaš

Sporšdrekinn, 27.5.2008 kl. 03:23

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 29.5.2008 kl. 10:44

4 identicon

Nei, veršum viš ekki bara aš vonast eftir aš komast ķ bata  og reyna svo aš sleppa tökunum??? Viš vitum aldrei fyrr en "allt ķ einu" viš erum komin ķ Eurovision sama hvaš viš reynum aš stjórna žvķ sjįlf ...

Reyndi aš nį ķ žig įšan, lillan žķn sęta svaraši ķ heimasķmann og sagši aš žś vęrir aš heimsękja ömmu. Reyndi žį gsm sķmann en enginn svaraši, mikiš ertu gott barnabarn aš rękta ömmuna . Guš geymi žig žangaš til viš heyrumst nęst,

žķn vinkona.

Įsa (IP-tala skrįš) 2.6.2008 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband