Byggja į bjargi

Žetta er frįbęrt śrręši fyrir fanga. 12 sporin, AA, Biblķan, Oršiš ķ bakgrunn, byggja upp styrkleika og įhugasviš.

Mér finnt žetta frįbęrt og byggja žeir svo sannarlega endurhęfinguna į sterkum grunni ( bjargi ).

Sķšara Pétursbréf 1:10: Kostiš žess vegna fremur kapps um, ystkin, aš gera köllun ykkar og śtvalning vissa.  Ef žiš geriš žaš munuš žiš aldrei hrasa.

kv Sigrķšur 

 


mbl.is Fangar snśa viš blašinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Žetta er mįliš.

Sporšdrekinn, 8.5.2008 kl. 02:24

2 identicon

žaš er reyndar eitt sem aš mį athuga žegar kemur aš žessum AA mįlum į litla-hrauni ... margir af žessum föngum sem aš eru hvaš duglegastir viš aš sżnast vera edrś og aš hafa snśiš viš blašinu, eru žeir sömu og eru duglegastir viš fķkniefnainnflutning į hrauniš ... gott aš slį ryki ķ augu starfsmanna fangelsisins meš žvķ aš vera edrś og allt žaš ...

hvernig veit ég žetta? .... ég fékk aš bśa žarna ķ nokkrar vikur, ég gef ekki upp nafniš mitt žvķ aš žrįtt fyrir aš žiš dįsamiš žetta framtak, žį eru fyrrverandi fangar į hrauninu ennžį litnir hornauga ... ég fer meš žetta eins og mannsmorš og žori engum aš segja frį žvķ aš ég hafi veriš žarna inni ... 

leyndarmįl (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 10:11

3 Smįmynd: Steingrķmur Jón Valgaršsson

Flott vers og góš frétt. Guš blessi žig!

Kv Steini

Steingrķmur Jón Valgaršsson, 8.5.2008 kl. 20:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband