Aš višhalda lękningu Jesś

Ég fór į stórkostlegt nįmskeiš sl. viku og į laugardag sem fjallaši um lękninguna. Eitt af žvķ sem var tekiš fyrir var hvernig višhalda į lękninguni. Žaš er hęgt nefninlega aš fį lękningu og missa hana nišur aftur - ef viš gerum ekki rįšstafanir. Hér eru eftirfarandi žęttir sem viš žurfum aš hafa ķ huga ef viš ętlum aš višhalda henni:

  1. Viš žurfum aš brynja okkur - Efesus 6.kafli
  2. Segja frį lękninguni ( 12 sporiš śr 12.spora kerfinu)
  3. Lesa Ķ biblķuni
  4. Deyja sjįlfum okkur - Jesś getur bara unniš meš dįnu fólki ( flott lķking) (4 sporiš og įfram )
  5. Bęn og samfélag viš Jesś ( 10 og 11 spor )
  6. Samfélag viš ašra sem trśa eins og žś
  7. Vera ķ fullkominni nįlęgš viš Jesś ( 3 spor )
  8. Koma aš altari Jesś reglulega ( 10 spor )

Frįbęrt efni - og blessaši mig mikiš og upplifi ég aš ég hafi endurnżjast ķ trśni.

Ég er aš fara ķ gegnum skrķtna tķma žessa dagana. Nżja tķma og ég bķš eftir Guši. Ég verš aš passa mig į aš hlaupa ekki į undan honum - ég veit ég į aš bķša. Kanski fę ég meira aš vita į morgunn - kanski eftir mįnuš.  Ég er aš leita Gušs meš žaš hvaš hann ętlar mér nęst - leyfi ykkur aš fylgjast meš.

Žaš sem ég fékk aš heyra į nįmskeišinu sl viku var aš prestur nokkur įkvaš aš leita fylgja Guši og gera žaš sem Guš ętlaši. Söfnušur hans óx frį 700 ķ 100. Jį óx ekki minnkaši.

Ég hef žetta ķ huga.  Betra er aš vera sannur ķ trśni og žvķ sem mašur er aš gera - Guš blessar žaš.

Vęntiš žess aš Guš hafi fyrir hlutunum - žiš eigiš ekki aš žurfa aš hafa fyrir žvķ. Žaš er jś hans starf ekki satt - aš bera byršar okkar ;  )

Guš blessi ykkur

kv Sigrķšur 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amen yndisleg lesning

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 19:01

2 Smįmynd: Sigrķšur Jónsdóttir

Guš blessi žig Birna mķn ;  )

Sigrķšur Jónsdóttir, 7.4.2008 kl. 19:33

3 Smįmynd: Sigrķšur Gušnadóttir

 ęšislegt - Guš blessi žig

Sigrķšur Gušnadóttir, 7.4.2008 kl. 22:18

4 Smįmynd: Ruth

amen

Ruth, 10.4.2008 kl. 00:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband