Kafli 3 - saga stjórnleysingja - Tilgangur

2 sporiš žótti mér mjög erfitt žvķ aš ég hafši allskonar hugmyndir um Guš śr kirkjuni og hafši ég tekiš viš žeim ķ eigin mętti. Ég įtti aš taka viš Guši eins og ég gat tekiš viš honum į žeim tķma.

Ķ žrišja sporinu įkvešum viš aš lśta handleišslu Gušs samkvęmt skilningi okkar į honum. Viš bišjum um aš viš megum losna śr sjįlfsfjötrunum til žess aš viš getum oršiš mešbręšrum okkar aš gagni.

 Ég žrįši aš geta tekist į viš og reist upp lķf mitt til aš geta oršiš öšrum til góšs. Žarna kom köllun mķn. Sś sem hjįlpaši mér hvaš mest į žessum tķma kom aš orši aš hśn hefši sjaldan séš manneskju taka svona fljótt į mįlum og verša fulloršin svona fljótt. Ég vildi ekki sulla ķ brestum mķnum žaš hafši ekkert uppį sig žvķ žį gat ég ekki oršiš neinum aš liši.

Ég held įfram aš blogga į morgunn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 30.10.2007 kl. 12:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband