Ég er að fara í nýtt nám sjá hér:

http://www.christiancoachinginstitute.com/

Ég hef verið í sambandi við Faith sl 3 ár og verið mjög heit yfir því að byrja í náminu hjá henni. Ég er semsé að fara að læra að vera kristinn coach. Ég er mjög spennt og hlakka til að bæða læra og vinna með henni. Hún er frábær coach. Við ætlum að byrja á föstudaginn svo að það verður nóg að gera ;  )

Vildi bara deila þessu með ykkur.

kv Sigríður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með námið, en af hverju kristin Coach ? Hvað færðu meira út úr því ?  Bara spyr af forvitni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2008 kl. 12:31

2 identicon

Til hamingju með þetta skref

Díana (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 18:08

3 Smámynd: Sigríður Jónsdóttir

Sæl Ásthildur.

Með því að verða kristinn coach þá tek ég inn kristin gildi, bænina, ritninguna og fl. En auðvitað aðeins í coaching með þeim sem er er að vinna með sem vilja þá nálgun. Ég er kristinn sjálf og hef upplifað ótrúlega mikla lækningu sjálf með því að ganga með kristi. Því vil ég einnig geta presinterað kristnina fyrir þeim sem vilja. Christian coach getur unnið með leiðtogum í kirkjum, og svo frv til að hjálpa þeim að skoða hvaða sýn leiðtogarnir hafa fyrir sína kirkju og hvað þarf til að komast þangað. Christian coach biður með skjólstæðingum sínum og leyfir Guði að vinna verkið.

Vona að þetta svari spurningu þinni - og takk fyrir áhugann ;  ) 

Sigríður Jónsdóttir, 12.3.2008 kl. 19:21

4 identicon

Flott hjá þér.Gangi þér vel

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:09

5 identicon

Hæ elsku Sirrý mín. Ég samgleðst þér með þetta skref! Áfram ertu fylgin sjálfri þér og hlustar á hjartað. Ég hugsa oft til þín í mínu reglulega ergelsi gagnvart minni stöðu og mínu ófrelsi gagnvart því að hlusta á hjartað hingað til. Mér hundleiðist í kvöld og það að hugsa til þín, kíkja á bloggið og í framhaldinu allt það hvetjandi og speglandi spjall sem ég hef átt við þig, hvetur mig aftur í dampinn; Out of this situation only good will come. Ég verð aðeins sterkari, og þegar verkefnið verður lært () þá koma AÐEINS góðir hlutir til mín! Tell you later um það sem ég geri við afganginn af kvöldinu í kvöld! Þín vinkona.

Borgarnes - Ása (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 23:00

6 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Guð blessi þig Sigríður margfaldlega í öllu þínu lífi og öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur, og Guð blessi fjölskyldu þína og ástvini í Jesú nafni

Guðrún Sæmundsdóttir, 25.3.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband